Mô tả công việc

* Xây dựng kế hoạch truyền thông

- Nghiên cứu: Thị trường, xu hướng khách hàng

- Tiếp nhận đề bài, chiến lược định hướng và lên ý tưởng triển khai, kế hoạch truyền thông kênh giải quyết mục tiêu cụ thể: Online (Owned Media, Paid media, ...), Offline (POSM, OOH, Thang máy,...)

- Lập bảng dự trù chi phí cho chiến dịch

- Trình bày kế hoạch cho quản lý

* Vận hành kế hoạch truyền thông

- Phối hợp cùng Content Martketing đưa ra các kế hoạch nội dung cụ thể

- Trình bày kế hoạch cho các bộ phận có liên quan -> Kick-off dự án, phân công công việc, deadline, KPIs cụ thể

- Booking các đối tác thuê ngoài đảm bảo chất lượng dự án

* Kiểm soát chiến dịch và báo cáo

- Kiểm soát dự án: Timeline vận hành, chi phí

- Theo dõi hiệu quả truyền thông theo mục tiêu/KPI đã đề ra

- Báo cáo chi tiết về hình ảnh, con số chiến dịch

- Quản trị rủi ro, khủng hoảng truyền thông

- Đề xuất giải pháp, phương án xử lý theo các cấp độ

- Báo cáo công việc hàng tuần

- Báo cáo công việc hàng tháng

* Linh hoạt trong các nhiệm vụ được giao từ cấp trên

- Xây dựng các mối quan hệ, hiểu biết sâu rộng về Influencer TA và cận TA: Mega, Macro, Micro, Nano

- Sắp xếp các cuộc họp và xử lý các thủ tục hành chính có liên quan

- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch shooting, ghi hình cho các Campaign lớn của thương hiệu theo ý tưởng truyền thông của dự án.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm thực tế công việc: Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency Truyền thông - Quảng cáo, Ngành thời trang, FMGC..

- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Account planner, Account Executive.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Trình độ ngoại ngữ: IELTS 6.0 trở lên và các mức độ tương đương ở các chửng chỉ khác

- Ưu tiên các chứng chỉ liên quan đến Marketing, Quan hệ công chúng, kỹ năng đàm phán, lãnh đạo

- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực. Dễ dàng bắt nhịp với những thay đổi mới, xu hướng mới

- Có hiểu biết, mối quan hệ, kinh nghiệm vể Digital Marketing, Agency Truyền thông - quảng cáo, Production House

- Có hiểu biết về Affiliate Marketing, TMĐT

- Có hiểu biết và có khả năng xây dựng mối quan hệ trong giới Thời trang, Influencers đa ngành (KOL, KOC,...)

- Các kỹ năng cần có: kỹ năng nghiên cứu thị trường social listening, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, giao tiếp...

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định

- Các chế độ sinh nhật, hiếu hỉ......

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Môi trường thời trang trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Tầng 2 – 131 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Marketing Executive
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Nộp đơn